Site icon Tin Tức Đa Khoa | Tintucdakhoa.org

Winmax Plus viên uống tăng cường sinh lý

winmax plus chính hiệu

Winmax Plus có tác dụng hỗ trợ chống xuất tinh sớm, rối loạn cường dương, tinh trùng yếu hay các bệnh sinh lý nam ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cho bản thân và gia đình, hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi với thành phần 100% tự nhiên không gây hại cho bản thân và không tốn nhiều thời gian. Sản phẩm đã được nhiều người kiểm nghiệm và sử dụng.

Những biểu hiện của xuất tinh sớm

Xuất sớm có thể biết thông tin qua các dấu hiệu sau:

Thời gian làm tình dưới 2 phút đối với nam giới đã có 3 lần giao hợp trước đó (Không tính lần đầu).

Tỷ lệ xuất tinh sớm 2 lần trên 3 lần cũng đồng nghĩa với việc bạn bị xuất tinh sớm.

Không làm hài lòng đối tác xuất tinh.

Xuất tinh trước khi anh ta nhỏ giọt vào cô bé.

Tại sao nên chọn Winmax plus để chống xuất tinh

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giải quyết công việc yếu tố phát sinh, chúng ta mang lại nhiều phần còn lại không có giá trị vì sẽ giảm được nhiều tiền hoặc mất thời gian.

Vì vậy đối với những người bận rộn sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết thì Winmax Plus chính là sự lựa chọn giúp chúng ta hỗ trợ các vấn đề về sinh lý ở nam giới như trùng tinh hay rối loạn cường dương,… ngoài ra còn giúp nam giới tăng kích thước dương vật nhanh chóng và hiệu quả.

Thành phần của Winmax plus

Thành phần trong Winmax Plus bao gồm một số thành phần có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên: Folic Acid, Cyanocobalamin (B-12), Zinc Elemental (Chelate), Selenium Elemental (Chelate), L-Carnitine, Acetyl L-Carnitine, Horny Goat Weed (Epi) Icariin 10%, L-Lysine Hcl, Co enzyme Q10, Nhân sâm, Panax 5%… giúp nam giới tăng cường sinh lực nhanh chóng và an toàn.

Công dụng của từng thành phần Winmax plus

Horny Goat Weed: Horny Goat Weed còn được gọi là cây cỏ tranh là loại thảo có thể tìm thấy ở Châu Á và Địa Trung Hải. Loại chúng ta này có tác dụng tăng cường ham muốn, ham muốn và tình dục đồng giới, làm tăng khả năng sản xuất tinh trùng lặp và có thể cải thiện chức năng cương dương ở nam giới.

L-Carnitine: L-Carnitine thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị nhân bản tinh thể ở nam giới. Đóng góp một phần trò chơi trong công việc tái tạo, tăng trưởng cũng như vận hành và chuyển đổi các tình huống trùng lặp.

Co Enzyme Q10: Cải thiện khả năng sinh sản của nam giới giúp chuyển đổi tinh thể tinh trùng theo hướng tăng gần gấp đôi.

Axit Forlic: Có trong Winmax Plus giúp cải thiện chất lượng nhân đôi ở nam giới khó sinh và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

Cyanocobalamin (B-12): Có thể ảnh hưởng tích cực đến khả năng sinh sản ở những đối tượng hiện đang vô dụng.

Nguyên tố kẽm: Một trong những nhiên liệu quan trọng nhất liên quan đến việc sinh con trai. Nếu thiệt hại giảm cả về số lượng tinh thể trùng lặp lần lượt biểu hiện tinh dịch.

Nhiều thử nghiệm lâm sàng đã được chứng minh là một chất bổ sung hiệu quả trong vô sinh. Bổ sung cũng giúp kích hoạt sản xuất testosterone, do đó nhân đôi số lượng tinh trùng.

Selenium Elemental: Một chất chống oxy hóa mạng lưới và được cho là chất ổn định hoàn toàn của roi tinh trùng – hệ thống có thể giúp tinh trùng di chuyển nhanh chóng trở lại trứng để lấy tinh trùng.

L-Arginine HCL: Một nghiên cứu khác cho thấy rằng việc bổ sung L-arginine ở mức thích hợp trong ngày cũng cải thiện khả năng nhân đôi mật độ tinh trùng ở những người ít trùng lặp tinh trùng. L-arginine là tiền thân của testosterone và các tinh thể trùng lặp cũng có thể là sự chuyển đổi bất thường của L-arginine. Để duy trì sự trùng phùng bình thường nam giới cần có đủ lượng chất này trong khẩu phần ăn.

Sâm cau 5%: Chiết xuất có tác dụng kích dục trong y học cổ truyền, được nhiều chuyên gia khen ngợi, đây là thành phần mới được các chuyên gia bổ sung cả vào viên uống chống xuất tinh sớm.

==>> Xem BÀI VIẾT liên quan: tintucdakhoa.org/san-pham/vien-uong

Lợi ích mà Winmax plus mang lại

Một số tác dụng của Wimax Plus đã được người dùng đề cập:

Nhân đôi yếu tố hỗ trợ, ít trùng lặp tinh thể cho nam giới.

Hỗ trợ tăng sinh tinh, tăng cường sức khỏe cho tinh trùng.

Hỗ trợ nam giới sản sinh testosterone một cách tự nhiên.

Hỗ trợ các trường hợp rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Sử dụng viên uống chống xuất tinh sớm WinMax Plus ngày 2 lần sáng và tối, nên sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm 2 viên trước khi giao hợp khoảng 2 giờ để tăng số lượng là chất lượng của tinh trùng đạt hiệu quả cao hơn

Cách sử dụng Winmax plus hiệu quả

Sử dụng sản phẩm sát trùng yếu ít nhất 14 ngày trước khi có ý định mang thai, từ khi bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt của vợ nên dùng sản phẩm duy trì đều đặn từ 3 tháng sau khi nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Tuổi sử dụng: Đủ 18 tuổi trở lên

Hướng dẫn mua Winmax Plus chính hãng

Chúng tôi đang có chương trình ưu đãi, hiện tại giá sản phẩm chỉ còn 1.200.000 VND số lượng có hạn.

Để có thể sở hữu sản phẩm có một không hai này, các bạn vui lòng & nhanh chóng liên hệ theo địa chỉ website: tintucdakhoa.org hoặc Gọi điện trực tiếp tới số điện thoại: 093.93.71.423

Exit mobile version