Site icon Tin Tức Đa Khoa | Tintucdakhoa.org

Thuốc xịt lâu ra – Chống xuất tinh sớm hiệu quả ngay tức thì

chống xuất tinh sớm

Trong thực tế, có rất nhiều đấng mày râu đang phải đối mặt với vấn đề xuất tinh quá nhanh trong khi thực hiện hành động tình dục. Không chỉ gây khó khăn trong mối quan hệ, mà tình trạng này còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai bên, đặc biệt là nam giới.

Vì vậy, việc điều trị xuất tinh sớm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía nam giới và các sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm đã được coi là một giải pháp hiệu quả để tạm thời giải quyết tình trạng này.

Thuốc xịt giúp quan hệ lâu ra có thành phần gì?

Những sản phẩm xịt lâu ra được thiết kế nhằm hỗ trợ ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới trong quá trình quan hệ tình dục. Chúng chứa các chất gây tê như Lidocain, Benzocain và được sử dụng dưới dạng xịt.

Cách hoạt động của sản phẩm xịt lâu ra là gây tê phần đầu dương vật, từ đó làm giảm tín hiệu kích thích lên não bộ, giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Cách sử dụng thuốc xịt lâu ra

Để sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần xịt lên đầu và thân dương vật, để chai xịt cách xa khoảng 20-25cm. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên xịt trước từ 5-15 phút trước khi quan hệ. Sau khi quan hệ, cần rửa sạch bằng nước để loại bỏ sản phẩm – Japans.

Tác dụng và lợi ích của chai xịt chống xuất tinh sớm

Sản phẩm xịt lâu ra có nhiều tác dụng và lợi ích. Đầu tiên, nó giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm bằng cách giảm cảm giác hưng phấn và kích thích ở nam giới. Sản phẩm này cũng là một giải pháp hiệu quả để cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm xịt lâu ra cũng giúp tăng cường khoái cảm và thăng hoa hơn khi “ân ái”. Bằng cách kéo dài thời gian quan hệ, sản phẩm này giúp tạo ra một trạng thái thoải mái và tạo ấn tượng tốt hơn với đối tác.

Sản phẩm xịt lâu ra cũng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cho những người có tình trạng này do thủ dâm quá nhiều lần hoặc do yếu sinh lý. Ngoài ra, nó cũng giúp kết thúc quá nhanh khi chỉ vừa bắt đầu quan hệ.

Các lưu ý khi sử dụng thuốc xịt lâu ra

Khi sử dụng sản phẩm xịt lâu ra, cần lưu ý một số điểm. Các sản phẩm này có thể gây kích ứng trên da, đặc biệt là đối với những người có da mỏng và nhạy cảm. Do đó, cần sử dụng đúng cách và liều lượng để tránh tác hại của sản phẩm.

Nếu chất gây tê trong sản phẩm là Lidocain, cần chú ý đến tính chất ăn mòn cao su của nó. Khi xịt sản phẩm, cần đợi cho khô hoàn toàn trước khi đeo bao cao su để tránh các tác hại không mong muốn.

Hiện tại, sản phẩm xịt lâu ra chỉ khẳng định sự an toàn khi sử dụng, nhưng chưa có nghiên cứu nào chỉ ra tác dụng tăng cường khi sử dụng cùng với thuốc điều trị rối loạn cương dương.

>>> Xem thêm nhiều thông tin hữu ích tại – Tin tức japans

Chọn sản phẩm xịt lâu ra sao cho phù hợp?

Khi lựa chọn sản phẩm xịt lâu ra, nên chọn những sản phẩm có chứa Lidocain hoặc Benzocain, hai thành phần đã được kiểm duyệt và chỉ định là chất gây tê an toàn. Ngoài ra, có thể lựa chọn các sản phẩm có chứa thành phần thảo dược như ô đầu, tế tân, đinh hương có tác dụng gây tê tại chỗ.

Tóm lại, sản phẩm xịt lâu ra là một giải pháp tạm thời để ngăn chặn xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng cách và lưu ý những điểm quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.

Exit mobile version