Site icon Tin Tức Đa Khoa | Tintucdakhoa.org

Nước hoa tình yêu Pure Instinct True Blue tăng kích thích ham muốn

Pure Instinct True Blue

Sản phẩm nước hoa kích thích Pure Instinct True Blue hỗ trợ nâng cao ham muốn, hấp dẫn nam giới đang được tất cả mọi người tin và sử dụng bởi công dụng bất ngờ. Sản phẩm này giúp chị em chủ động hơn trong vấn đề chăn gối, đem đến cảm giác nồng cháy như thuở mới yêu. Nước hoa Pure Instinct True Blue giúp bạn thuận lợi khiến người phụ nữ của mình đáp ứng mọi nhu cầu chỉ cần một vài lần xịt , giúp “lên đỉnh” một cách cực kỳ thích thú.

Đây là một loại nước hoa kích thích ham muốn cực mạnh. Khi người đàn ông của bạn ngửi thấy, hoạt chất Pheromone mang trong nước hoa sẽ làm đối tượng bị kích thích, cảm xúc thèm muốn trỗi dậy, bạn sẽ trở thành quyến rũ và anh ấy muốn làm tình với bạn ngay  tức thời.

1. Công dụng nước hoa Pure Instinct True Blue

– Nước hoa giúp tăng nội tiết tố sinh dục nam, giúp bơm máu đến “cậu nhỏ” cực nhanh khi ngửi nó.

– Kích thích ham muốn cực mạnh.

– Kích thích hơn và mãnh liệt hơn.

– Có thời gian quan hệ lâu hơn và chủ động hơn.

– Đem đến sự quyến rũ và thu hút người khác phái cho phái đẹp.

– Kích thích ham muốn của chàng lên mức cao nhất.

– Kéo dài thời kì quan hệ bằng những kiểu độc đáo của chàng giúp bạn “lên đỉnh” thường xuyên và liên tục.

– Khi đã ngửi mùi hương của dòng nước hoa tình yêu này, đối tượng chỉ muốn thỏa mãn ham muốn vấn đề chăn gối.

– Chủ động trong sinh hoạt giúp vợ chồng hâm nóng tình cảm, giải tỏa bao tay ngổn ngang toan lo , giúp gìn giữ hạnh phúc gia đình sau chuỗi ngày hững hờ lạnh lùng.

– Cái nước hoa kích thích này sở hữu tác dụng cực mạnh, giúp người lâu ngày lãnh cảm.

=> Xem thêm những sản phẩm nước hoa tình yêu nữ

2. Hướng dẫn dùng nước hoa tình yêu Pure Instinct True Blue

Sử dụng nước hoa này rất thuận lợi , bạn chỉ cần xịt lên người, để người đối diện mang thể ngửi thấy cảm nhận hương của nước. Bạn nên xịt khoảng 10 tới 15 phút trước khi muốn quan hệ.

Nước hoa là dạng bình xịt nên tác dụng nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

3. Ưu điểm của nước hoa kích thích Pure Instinct True Blue

Thành phần chính của nước hoa kích dục nam là Pheromone. Pheromone được sản sinh ra phần lớn khi bạn còn trẻ và mất dần theo thời gian do tác động của những nhân tố bên ngoài hoặc cơ địa của mỗi người. Bởi thế, Pheromone trong nước hoa có thể thay thế cho Pheromone mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả kích thích.

Mùi hương pheromone trong nước hoa kết hợp có mùi thân thể tạo nên một sức hấp dẫn mãnh liệt mà không người đàn ông nào chối từ được.

Ngoại hình nhỏ gọn, bạn với thể bỏ vào balo, túi xách, ví, thậm chí là bỏ trong túi quần để nhân tiện dùng khi cần phải có.

Được phân phối trên dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo tác dụng kích thích ham muốn kéo dài mà không hề gây ra bất kỳ tác động nào khác.

4. Nước hoa tình yêu Pure Instinct True Blue giá bao nhiêu?

Nước hoa Pure Instinct True Blue có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 1.650.000 VNĐ, là bạn đã sở hữu được một sản phẩm chất lượng và an toàn.

5. Mua nước hoa kích dục Pure Instinct True Blue ở đâu?

Để mua được sản phẩm nước hoa gợi dục Pure Instinct True Blue chính hãng, bạn có thể mua sản phẩm tại tintucdakhoa.org. Không cần tốn bất kỳ chi phí nào, chỉ cần 1.650.000 VNĐ là khách hàng đã có được một chai nước hoa kích dục đưa đến hiệu quả cao.

Liện hệ ngay vào số điện thoại 093.93.71.423 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và chọn được sản phẩm tốt nhất.

Exit mobile version