Site icon Tin Tức Đa Khoa | Tintucdakhoa.org

Thuốc Menfelix: Công dụng có tốt không, cách dùng và lưu ý mua ở đâu

menfelix

Có rất nhiều loại thuốc, trong đó có cả thực phẩm chức năng, thuốc chữa tinh trùng yếu… Menfelix để điều trị chứng suy nhược cơ thể. Để biết thêm thông tin chi tiết về thuốc Menfelix: công dụng, cách dùng và những lưu ý, nam giới không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Hi vọng đây sẽ là bài viết hữu ích giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và cách sử dụng an toàn của thuốc.

Thuốc Menfelix là gì?

Thuốc Menfelix hay đúng hơn là một chất bổ sung dinh dưỡng, được điều chế từ một công thức tích hợp các hoạt động của các thành phần cụ thể. Nó có tác dụng tổng hợp trong việc duy trì sức khỏe và tối ưu hóa chất lượng tinh trùng, từ đó tăng cơ hội thụ thai.

Khác với một số loại thực phẩm chức năng khác, thuốc Menfelix tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng tinh trùng như: tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng di chuyển của tinh trùng, đảm bảo nồng độ kích thước tinh trùng của tinh dịch.

Cụ thể, sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng về hiệu quả và an toàn với các thành phần được sản xuất tại cơ sở đăng ký FDA.

Nguyên liệu tạo nên Cốm Menfelix

1 gói Menfelix 5g chứa các thành phần sau:

L-Carnitine: Một thành phần có trong huyết tương của tinh dịch và tinh trùng, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng khả năng sinh trưởng, trưởng thành và khả năng vận động của “tinh binh”. Ngoài ra, L-carnitine còn là chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do, giúp tinh trùng khỏe mạnh.

Acetyl-L-Carnitine: Cung cấp năng lượng tuần hoàn để tinh trùng hoạt động tốt hơn.

Fructose: Tạo cho thuốc có vị ngọt và là một trong những cơ chất chính trong tinh dịch.

Axit citric: Hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng của tế bào tinh trùng.

Axit folic – Vitamin B12: Hai thành phần này đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân chia tế bào sinh tinh.

Selenium: Một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc bảo vệ DNA của tinh trùng, nó hỗ trợ và tăng cường khả năng sinh sản của nam giới.

Vitamin C: Một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào tinh trùng.

CoQ10: Một chất kích hoạt năng lượng và cũng có tác dụng chống lại các gốc tự do.

Zin C: Rất quan trọng đối với hormone sinh dục nam và giúp tăng số lượng tinh trùng.

Tác dụng Menfelix đem đến cho nam giới là gì?

Nhờ những thành phần tuyệt vời được liệt kê ở trên, viên uống Menfelix mang lại những lợi ích tuyệt vời như:

Bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe toàn diện cho nam giới; Ngoài ra, thuốc này còn giúp cải thiện các vấn đề về thể chất như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm …

Hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống các gốc tự do gây hại cho tinh trùng.

Giảm tỷ lệ tinh trùng dị dạng, loại bỏ tinh trùng chết ra khỏi cơ thể.

Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Hiếm muộn cho nam giới, hỗ trợ điều trị vô sinh.

Chỉ định sử dụng thuốc Menfelix

Nhờ những công dụng trên, thuốc Menfelix được chỉ định sử dụng cho các đối tượng sau:

Nam giới đang điều trị hiếm muộn và sắp thực hiện các biện pháp can thiệp về khả năng sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo.

Nam giới có số lượng tinh trùng thấp, khả năng di chuyển thấp, nước da nhợt nhạt …

Nam giới trong độ tuổi sinh sản, mới kết hôn và có ý định sinh con.

Nam giới đã lập gia đình muốn sinh con tự nhiên, sinh con khỏe mạnh, làm tăng tỷ lệ sinh con trai.

Chất lượng tinh dịch thấp, thể chất kém, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Thuốc Menfelix tốt không hay lừa đảo?

Chúng tôi cũng ghi nhận một số đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng Cốm Menfelix:

– Chị B có chồng sử dụng Menfelix: “Mình có người quen là dược sĩ, mình có tham khảo ý kiến ​​của anh ấy về hoàn cảnh của chồng mình, vì vợ chồng mình cưới nhau được 3 năm rồi mà mình chưa có con nên mình lo lắng lắm .. Anh ấy khuyên tôi mua Menfelix về cho chồng tôi dùng, sau khoảng 3 liệu trình thì gia đình tôi cũng có tin vui, tôi mừng lắm, thấy Menfelix rất hiệu quả mà không thấy tác dụng phụ gì nghiêm trọng. Gia đình nào gặp hoàn cảnh như mình thì thử dùng Menfelix để cải thiện tình hình nhé. “

– Chị Tâm: “Vợ chồng tôi hiếm muộn, mãi không có thai. Sau đó hai vợ chồng cũng đi khám nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng không cải thiện. Sau đó, tôi tìm hiểu trên mạng, cho chồng mua và dùng thuốc Menfelix, không có kỳ vọng nhiều nhưng tác dụng của Menfelix thật sự khiến tôi bất ngờ. Giờ tôi đã là mẹ 2 con rồi, cuộc sống vợ chồng của tôi cũng được cải thiện rất nhiều nhờ Menfelix.”

– Anh Nam : “Tôi kết hôn muộn, tôi cũng muốn có con. Tôi đi xét nghiệm, bác sĩ nói chất lượng tinh trùng của tôi rất tệ, bác sĩ khuyên tôi nên thử dùng Menfelix. Tôi kiên nhẫn sử dụng trong khoảng thời gian. 7, 8 tháng và hiện tại vợ tôi đang mang bầu. Tôi cảm thấy thật may mắn vì đã không ngừng sử dụng sản phẩm giữa chừng. Giờ vợ chồng tôi đang háo hức chờ đợi đứa con sắp chào đời.”

Giá thuốc Menfelix bao nhiêu? Ở Hà Nội và TP HCM thì mua ở đâu chính hãng?

Giá thuốc Menfelix được bán là: 890.000đ / hộp 30 gói.

Khi mua, người dùng cần lưu ý mua ở những website uy tín, nhà thuốc uy tín, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác, tem chống hàng giả, hạn sử dụng trước khi mua và sử dụng.
Để sản phẩm được mua có chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng thì sự lựa chọn tốt nhất là NHATHUOC115.COM.VN – Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0948.53.3930 các chuyên viên sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn

Exit mobile version