Site icon Tin Tức Đa Khoa | Tintucdakhoa.org

Rối loạn cương dương: Những điều cần biết và cách chữa

rối loạn cương dương ở nam giới

Để cương cứng không khó hay khó, và bị “ngất” sớm khi quan hệ là vấn đề mà nhiều người gặp phải hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người không thực sự hiểu rõ tại sao mình lại mắc phải tình trạng này, liệu đó có phải là triệu chứng của các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay không.

[Giải đáp] Dương vật cương cứng nhanh “chậm” có phải là dấu hiệu của rối loạn cương dương không?

Theo các chuyên gia tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Ngọc nữ Protect Health tạo ra Bổ Hoàn Dương Plus thì dương vật khó cương cứng, chóng ngất khi quan hệ thậm chí không thể cương cứng được dẫn đến rối loạn cương dương là một. của các biểu thức. , Đó là nỗi ám ảnh đối với nam giới trong chuyện chăn gối, không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn tạo áp lực tâm lý rất lớn cho cánh mày râu.

Đối với bệnh rối loạn cương dương, ngoài các triệu chứng như: khó cương cứng, nhanh ngất, có khi không cương cứng như Minh gặp phải, người bệnh còn có thể gặp một số triệu chứng như không thể cương cứng. Nói một cách đơn giản, nếu bạn bị rối loạn cương dương, bạn có thể không cương cứng khi cần, nhưng khi cương cứng thì lại không đúng thời điểm.

Nguyên nhân không cương cứng khi quan hệ có thể do yếu tố tâm lý, yếu tố bệnh lý, thói quen ăn uống….

Hầu hết các triệu chứng của rối loạn cương dương đều dễ dàng nhận ra khi quan hệ tình dục. Nhưng nhiều trường hợp dường như nam giới cố tình không chấp nhận căn bệnh này vì đây là căn bệnh nhạy cảm, khó nói, ảnh hưởng đến lòng tự trọng của phái mạnh. Chính sự e ngại và xấu hổ này là nguyên nhân chính dẫn đến việc chậm trễ trong việc điều trị khiến tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Nam giới cần lưu ý, rối loạn cương dương không chỉ ảnh hưởng đến thể chất, tâm lý của người bệnh mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình. Vì vậy, việc điều trị bệnh kịp thời là điều cần thiết và cần được thực hiện nhanh chóng.

Lời khuyên cho nam giới để đẩy lùi chứng rối loạn cương dương

Chìa khóa để giúp nam giới bước ra khỏi cánh cửa rối loạn cương dương là đối mặt với thực tế của bệnh và tìm ra cách giải quyết tình trạng bệnh phù hợp. Trước hết, nam giới không nên giấu giếm mà hãy chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải với người bạn đời để cả hai cùng hiểu và tìm ra hướng giải quyết, tránh hiểu lầm. Ngoài ra, bạn cần chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Một số phương pháp điều trị rối loạn cương dương bao gồm:

*** Tâm lý trị liệu

Liệu pháp này sẽ giúp nam giới thoải mái về tinh thần, hạn chế căng thẳng và kiểm soát được hoạt động tình dục. Bệnh nhân khi sử dụng liệu pháp này cần có sự giúp đỡ của bác sĩ tư vấn và sự chia sẻ của người vợ.

*** Khắc phục chứng rối loạn cương dương tại nhà bằng các bài thuốc dân gian

Nói đến cách chữa suy nhược sinh dục nam không thể không kể đến những bài thuốc dân gian được truyền lại từ kinh nghiệm của ông cha ta. Một số bài thuốc dân gian thường được áp dụng để cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như đắp lá hẹ, ngâm rượu, ăn trứng vịt lộn v.v.

*** Khắc phục rối loạn cương dương bằng tây y

Ngày nay, trong nền y học hiện đại, không khó để tìm ra những loại thuốc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh thông thường như yếu sinh lý. Tùy theo tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc khác nhau.

*** Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Đông Y

Trong y học cổ truyền, yếu sinh lý ở nam giới là do tạng phủ suy yếu, không được bù đắp bởi 4 yếu tố là thận khí, thận khí, thận khí và can khí uất kết. Vì vậy, để giải quyết tận gốc căn nguyên của bệnh, giúp đảm bảo an toàn và duy trì sức khỏe lâu dài, nhiều bệnh nhân hiện nay đã tìm đến các loại thuốc Đông y để xua đuổi bệnh.

Theo các chuyên gia trong việc đẩy lùi chứng rối loạn cương dương, các phương pháp Đông y là giải pháp an toàn và tối ưu cho các trường hợp dị tật ở nam giới. Đặc biệt, thuốc Đông y có khả năng tác động vào căn nguyên giúp đẩy lùi bệnh hiệu quả, vĩnh viễn mà không gây lệ thuộc thuốc.

Chính vì vậy, thuốc Đông y đã trở thành sự lựa chọn của nhiều “đấng mày râu” bị rối loạn cương dương muốn cải thiện sinh lý. Hầu hết các bài thuốc Đông y đều có tác dụng bổ thận tráng dương, thông kinh lạc, loại bỏ nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Ngoài ra, thuốc còn góp phần nâng cao thể trạng, tăng sức dẻo dai, mạnh gân cốt và tăng sức đề kháng mang lại sức khỏe dẻo dai cho phái mạnh.

Đứng đầu trong số các sản phẩm dựa trên y học cổ truyền điều trị xuất tinh sớm hiệu quả phải kể đến Bổ Hoàn Dương Plus. Với nhiều lợi ích tuyệt vời, thuốc Bổ Hoàn Dương Plus giúp nam giới điều trị bệnh an toàn và hiệu quả.

Exit mobile version