Site icon Tin Tức Đa Khoa | Tintucdakhoa.org

Cravimax Pro viên uống hỗ trợ sinh lý tốt nhất

cravimax pro chính hãng

Cravimax Pro là dòng sản phẩm thảo dược thiên nhiên tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, giúp chống xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý, sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp cho các quý ông lấy lại bản lĩnh làm tình của mình nhanh chóng.

Xuất tinh sớm là gì

Xuất tinh sớm là hiện tượng có thể hiểu là không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh trong thời gian ngắn, thời gian xuất tinh đó thường dưới 10 phút.

Tình trạng này khiến nhiều nam giới phải e ngại, chia sẻ với mọi người xung quanh rất khó khăn cho đến khi bệnh trở nặng và ảnh hưởng đến cuộc sống thì mới tìm đến các phương pháp điều trị.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

* Xuất hiện sớm các nguyên nhân sau:

Tâm lý: Do áp lực công việc và cuộc sống hàng ngày dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi… Hoặc do áp lực của đối phương quá lớn đối với mình.

Thói quen ăn uống: Việc ăn uống hàng ngày cũng có thể ảnh hưởng đến cậu nhỏ không chịu nghe lời. Ngoài ra không cung cấp đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn quan trọng cũng không ảnh hưởng gì, hãy chú ý hơn bữa chính nhé.

Ít tiếp xúc với phụ nữ: Tiếp xúc với phụ nữ phần nào giúp tự tin hơn. Khi ít tiếp xúc với phụ nữ, bạn sẽ cảm thấy sợ hãi, lo lắng dẫn đến xuất tinh sớm.

Do bẩm sinh hoặc bệnh lý: Có người bẩm sinh yếu tố sinh lý, hoặc có người do yếu tố sinh lý nào đó ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Các hạn chế như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,… đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

Thủ dâm thường xuyên: thủ dâm với tần suất nhiều và trong lúc quan hệ có tâm lý sợ bị phát hiện nên sẽ đẩy nhanh quá trình xuất tinh, trạng thái lâu ngày sẽ dẫn đến xuất tinh sớm. Ngoài ra, ma sát với cậu nhỏ còn gây rối loạn cương dương

Yếu sinh lý điều trị bằng phương pháp nào?

Có rất nhiều cách để chữa yếu sinh lý trong thời điểm hiện tại: dùng bao cao su để giảm bớt sự kích thích của dương vật, dùng viên uống hỗ trợ điều trị hoặc nhờ bác sĩ thực hiện…

Như vậy, quá lãng phí thời gian và công suất, Cravimax pro có khả năng giảm xuất tinh sớm có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới.

==>> Xem BÀI VIẾT liên quan: tintucdakhoa.org/san-pham/vien-uong

Thành phần của Cravimax Pro

Thành phần chính trong viên uống hỗ trợ chống xuất tinh sớm cravimaxa pro là: Maca Extract 4: 1 (Lipidium meyenli) (root), Terrestris Extract, Horny Goat Weed Extract, Cnidum Extract (4: 1), Yohimbe Extract, Xanthoparmelia Extract Extract, Cnidum (4: 1)

Các thành phần này có tác dụng bổ sung nội tiết tố nam giúp tăng cường sinh lý cho nam giới và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tăng cường khả năng tình dục.

Ngoài ra, viên uống hỗ trợ chống xuất tinh sớm cravimax-pro còn chứa thêm 7 loại dược liệu quý hiếm giúp tăng sức mạnh cho nam giới.

Công dụng của Cravimax Pro mang lại

– Hỗ trợ kéo dài thời gian xuất khi quan hệ cho nam giới.

– Tăng cường sức bền nền tảng, xóa tan mệt mỏi cho nam giới.

– Tăng chất lượng nhân đôi tinh trùng, phục hồi chức năng ở nam giới.

– Hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ

– Hỗ trợ chức năng gan tăng cường lợi mật.

– Hỗ trợ chuyển đổi kho điều trị, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

– Làm chậm quá trình mãn dục nam hiệu quả

– Giúp nam giới hỗ trợ điều trị vô sinh

Cách sử dụng Cravimax Pro

– Sử dụng ngày 2 lần sau mỗi bữa ăn sáng và tối khoảng 15-30 phút, xử lý đều đặn và đúng cách.

-Có thể dùng sản phẩm trước khi quan hệ 30 phút để kéo dài thời gian làm tình tốt hơn.

– Đối tượng: Người đủ 18 tuổi đến 70 tuổi.

Hướng dẫn cách đặt hàng nhanh chóng

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt khi sử dụng sản phẩm

– Hãy gọi cho chúng tôi, tôi qua số điện thoại: 093.93.71.423

– Hãy sở hữu sản phẩm này với giá ưu đãi ngay hôm nay: 1.200.000 VND

Nếu có thắc mắc hoặc muốn biết thêm các sản phẩm khác, bạn có thể truy cập website: tintucdakhoa.org sẽ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tư vấn chính xác hơn.

Exit mobile version